Cách Chọn khăn spa chuẩn mà bạn cần biết

Thứ năm - 05/04/2018 16:24
Tạo đẳng cấp cho spa của bạn.Bạn đang phân vân không biết làm thế nào để tạo sự riêng biệt và đẳng cấp cho spa của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khăn spa là một trong những vậy dụng rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng phục vụ của spa cũng như thương hiệu của spa đó. Vậy bạn đã thực sự biết cách lựa chọn khăn sao cho chuẩn chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Khăn spa ở Nha Trang
Khăn spa ở Nha Trang
Việc chọn mua một chếc khăn spa tưởng chừng như đơn giản nhưng nó hoàn toàn không như bạn nghĩ. Vì đa phần mọi người đều bận tâm phần lớn đến giá thành mà ít quan tâm đến Quy cách, kích thước, trọng lượng và màu sắc của khăn. Sau đây là một số yếu tố có thể giúp bạn lựa chọn những chiếc khăn spa  đạt chuẩn cho spa của bạn.
Cách nhận biết một chiếc khăn spa tốt đầu tiên là ở chất liệu
Chất liệu 100% cotton luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi nó luôn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái và khả năng thấm hút cao. Đối với những chiếc khăn màu thì chúng ta không thể bỏ qua yếu tố bền màu của khăn. Muốn khăn màu dùng bền thì bạn nên dùng màu hoạt tính, loại màu nhuộm này giúp khăn không ra màu và phai màu khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Loại màu hoạt tính này sẽ có gia thành cao hơn so với màu hoàn nguyên nhưng bù lại khăn sẽ được dùng bền hơn và không phai màu.
Khăn spa Nha Trang

Cách se sợi trong quá trình dệt khăn
Độ thấm hút của khăn spa không những phụ thuộc vào chất liệu của khăn mà còn phụ thuộc vào số lượng sợi se của khăn. Sợi se 2 sẽ giúp khăn thấm hút hơn sợi se 1.
Độ dài của sợi thường được dệt theo 2 kiều: sợi 32mm và sợi 20cm. 2 loại này sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Biết được các ưu nhược điểm này mà người mua sẽ chọn cho mình những chiếc khăn phù hợp với mục đích sử dụng.
Khăn sợi 32mm: khăn này có đặc điểm là sợi dài hơn sợi 20mm nên cảm giác khăn dày và mền mại hơn, nhưng lại có nhược điểm là dễ bị xước nếu trong quá trình dùng khi người sử dụng có dùng đồ trang sức như nhẫn, lắc tay. Thích hợp để làm khăn mặt hoặc dùng cho gia đình
Khăn sợi 20mm: vì độ dài của sợi ngắn nên có cảm giác khăn sẽ không dày bằng khăn sợi 32mm khi có cùng trọng lượng và kích thước. Nhưng loại này lại có ưu điểm là bền và khó xước. Thích hợp cho khăn spa, khách sạn, người dùng khăn dùng giặt ủi công nghiệp, giặt nhiều.
Trọng lượng của khăn
Tùy theo sở thích cá nhân và thời tiết vùng miền mà chúng ta chọn khăn spa với những trọng lượng khác nhau. Nếu như bạn mua khăn spa thì nên chọn khăn có độ dày vừa phải để nhanh khô vào mùa đông và tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Đối với một số nơi dùng giặt ủi công nghiệp thì sẽ tiết kiệm thêm chi phí giặt.
khăn-spa

Mùa sắc
Màu sắc của khăn spa sẽ phụ thuộc vào sở thích của chủ nhân và sự hài hòa màu sắc với không gian spa của bạn. Thông thường một số chủ spa sẽ chọn những màu phù hợp với mệnh phong thủy của mình. Một số khác lại thích chọn những màu nhã, nhạt để tạo cảm giác mát mẽ, dễ chịu cho không gian spa. Và có người lại thích những tông màu nỗi bật để làm nỗi bật spa của mình tạo sự chú ý của khách hàng. Dù là bạn chọn màu sắc như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng quên chất lượng màu là quan trọng hơn hết bởi nó quyết định đọ an toàn và độ bền cho người sử dụng
Với những chia sẽ nhỏ của Khăn spa cao cấp Kim Thành sẽ giúp các bạn rất nhiều trong việc lựa chon cho spa của mình những chiếc khăn phù hợp và chất lượng. Tạo nên đẳng cấp và thương hiệu cho spa của mình. Chúc các bạn thành công!

Tác giả bài viết: Thoa Huỳnh

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI& DỊCH VỤ DỆT MAY KIM THÀNH
back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây