Tại sao nên chọn chăn ga gối Kim Thành

Thứ ba - 17/07/2018 04:55
Như chúng ta đã biết, cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ khách sạn thì hiện nay có rất nhiều công ty và nhà cung cấp các sản phẩm chuyên dùng cho khách sạn. Trong đó các sản phẩm khăn, chăn, ga, gối là được xem là quan trọng và được các nhà đầu tư, chủ khách sạn quan tâm nhiều nhất hiện nay. Vì thế, để lựa chọn một nhà cung cấp tin tưởng, chất lượng và giá thành tốt là vấn đề được các nhà đầu tư rất chú trọng. Kim Thành ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu và sự mong muốn của Quý khách hàng
logo
logo
Tuy mới ra đời vài năm gần đây và là một doanh nghiệp trẻ nhưng Kim Thành phát triển rất nhanh đang dần khẳng định khả năng và chất lượng của mình trên thị trường về các sản phẩm khăn, chăn, ga, gối chuyên dùng cho khách sạn. 
28795411 201195997300692 7342843122541241771 n
Vậy tại sao gần đây khách hàng nói chung và các nhà đầu tư nói riêng đang quan tâm và tin dùng các sản phẩm của Kim Thành:
- Chất lượng: với nguồn vải nhập khẩu từ xưởng sản xuất vải ở các nước có nền công nghệ tiên tiến: Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc nên các sản phẩm của Kim Thành luôn có chất lượng tốt, bền và độ thẩm mĩ cao. Không những thế đội ngủ nhân viên với tay nghề cao luôn mong muốn tạo nên các sản phẩm tinh tế, tỉ mỉ đến với khách hàng.
- Giá cả tốt:
Xưởng sản xuất chăn ga gối khách sạn của Kim Thành nằm ở Khu Công Nghiệp Suối Dầu nơi có nguồn nhân công dồi dào và tay nghề cao sẽ làm giảm các chi phí về nhân công tốt nhất có thể.
+ Với chiến lược phát triển của Kim Thành luôn đưa chất lượng lên hàng đầu nhưng phải đi đôi với giá thành tốt. Vì thế, Kim Thành luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi và hậu mãi tốt đến với Quý khách hàng. Nguyên liệu nhập từ các xưởng sản xuất lớn giúp giá thành đầu vào của Kim Thành thấp vì vậy đồng nghĩa với giá thành thấp.
- Dịch vụ tốt: Với sự cạnh tranh và thị trường đa dạng hiện nay, Kim Thành rất chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Với đội ngủ nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và đội ngủ nhân viên giao hàng nhã nhặn, nhanh chóng. kim Thành đang dần làm hài lòng cả các khách hàng khó tính nhất. Ngoài sản xuất và cung cấp các sản phẩm chăn, ga gối khách sạn, Kim Thành còn nhận gia công các sản phẩm khác theo yêu cầu của Quý Khách hàng.
- Các chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn.
Bạn đang có ý định xây khách sạn, căn hộ, vv... Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực lưu trú và phân vân không biết nên chọn nhà cung cấp khăn, chăn, ga, gối nào để khách sạn mình trở nên chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi có cơ hội tư vấn các sản phẩm phù hợp với nha cầu về chất lượng và giá thành của Quý khách hàng. Và các công nhân của Kim thành có  thể trao cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, chất lượng tốt nhất.
Rất mong sẽ nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian tới.




 

Tác giả bài viết: Thoa Huỳnh

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI& DỊCH VỤ DỆT MAY KIM THÀNH
back to top
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây